og það snjóar :(

Já kannski tími á eitt blogg eða svo.  Það er svo sem ekki frá miklu að segja. Dagurinn saman stóð af lærdómi, þvotti og handboltaglápi. Árið hefur farið í ættarmót, skóla, veislu, vinnu og lærdómi...ekki skrítið þó ég hafi ekki tíma í að blogga Grin  Góðu fréttir ársins eru að ég náði öllum prófum Grin  og slæmu fréttirnar eru þessi fjárans snjór Angry  Hvað er málið með það? Það er langt síðan ég hef séð svona svakalega mikinn snjó hérna. Ég held að bærinn verði bráðum kominn í kaf, allavega ef það heldur áfram að snjóa eins og núna Angry  Hvar slekkur maður á snjókomunni?

Jæja ég er bara farin að horfa á sjónvarpið...allt skárra en að blogga um snjóinn Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Anna

Höfundur

Anna Þóra
Anna Þóra
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband