alveg að koma helgi

jjjjeeessss ég náði öllum prófunum. Nú get ég farið að bíða eftir sólinn og sumrinu og jörð sem hristist ekki Grin   Vonandi þarf ég aldrei að læra félagsfræði aftur...mikið ferlega er það leiðinlegt fag. Þetta er eitt af þeim fögum sem hefur alltaf verið fyrir ofan mitt skilningarvit. En enginn lærdómur í sumar þar sem ég þarf ekki að taka upp nein próf...vá hvað ég er sátt við það. En jæja rétt upp hend sem ætlar að horfa á Desperate houswife. Ég rétti sko upp báðar Tounge   En eins og ég sagði síðast þá er mál málana á laugardaginn þegar EM byrjar...svei mér ef ég er ekki enn spenntari fyrir því eftir að ég náði prófunum. En nú stór efast ég um að ég nenni að blogga um helgina svo góða helgi alles Grin

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með prófin þín  Við ætlum sko ekki að fylgjast með EM

Hlaupabólukveðjur frá okkur !

Sigrún og Magnea (IP-tala skráð) 8.6.2008 kl. 15:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Anna

Höfundur

Anna Þóra
Anna Þóra
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 8505

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband