2008

Gleðilegt ár. Áramótaheitið var að vera duglegri að blogga en áramóti eru til að brjóta þau og það er ég búin að gera Grin  Vonandi hafa jól og áramót farið vel í alla. Skaupið já, eigum við að ræða það eitthvað (nei ég hef aldrei horft á Næturvaktina, bara frasar sem ég heyri aðra segja). Mér tókst nú bara að sofna yfir því, held að það sé ekki meðmæli með skaupinu...eða kannski bara sönnun þess að ég er svefnpurka Errm Hér er sko bara horft á desperate houswife. Mér tókst að klára seríu 2 í jólafríinu og fékk svo seríi 3 í jólagjöf. Er reyndar ekki búin með hana en það tekst á endanum. Annars er ég farin að taka niður jólin. Ég verð í skólanum eftir helgi og má þá ekkert vera að því.

En Gleðilegt ár aftur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Anna

Höfundur

Anna Þóra
Anna Þóra
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 8565

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband