jólafrķ!!!!

Jį žį er ég komin ķ jólafrķ. Er reyndar aš vinna ennžį en žaš er bara afslöppun miša viš skólann og žį sérstaklega prófin. Sķšustu dagar, jį eša žaš sem af er desember, hafa einkennst af próflestri. Er bara bśin aš sitja ķ eldhśsinu aš lesa. Įstęšan fyrir eldhśsinu er aš žar er besta ljósiš. Žannig aš nś get ég fariš aš hugsa um eitthvaš annaš en bękur nęstu 2 og hįlfa vikuna eša svo.  Žannig aš eftir vinnu nęstu daga verša bara jólalög sett į og fariš aš undirbśa jólin. Og ekki mį gleyma desprate houswife, er bśin aš bķša eftir žvķ ķ margar vikur aš horfa į žessa žętti. Reyndar er žetta serķa 2, spurning hvort ég verši ekki aš horfa į serķu 1 til aš rifja žetta upp. Jį og ekki mį heldur gleyma jólaballinu ķ leikskólanum. Žaš er į fimmtudaginn og ég fę aš öllu óbreyttu aš vera meš žį“vķķķķķ Ég tapaši nefnilega af žeim sķšast sökum handleggsbrots. Jį og ég get sko pakkaš inn pökkunum meš bįšum höndum ķ įr...ekki leišinlegt žaš LoL  

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Anna

Höfundur

Anna Þóra
Anna Þóra
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (14.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband